image banner
Chi bộ Núi Hồng lần đầu tiên kết nạp đảng viên từ khi thành lập
Lượt xem: 712
Chi bộ bản Núi Hồng được thành lập từ năm 1994 sau 29 năm hình thành và phát triển, chi bộ đã có những đảng viên đầu tiên được kết nạp đảng tại cơ sở.

         Ngày 26/9/2023 thực hiên theo quyết định số 1454- QĐ/HU ngày 16/8/2023 của huyện ủy Phù Yên về việc Kết nạp đảng viên. Chi bộ bản Núi Hồng đã tổ chức buổi lễ Kết nạp Đảng viên mới với 02 quần chúng Thào A Da và Thào A Trông.

          Tới dự với buổi lễ kết nạp có đồng chí Ninh Thị Tâm Bình, huyện ủy viên – Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện Phù Yên; đồng chí Bạc Cầm Đoàn, Bí thư Đảng ủy xã Huy Thượng; đồng chí Thào A Lành – Bí thư, trưởng bản Bản Núi Hồng.

anh tin bai

Đồng chí: Ninh Thị Tâm Bình - Huyện ủy viên - Trưởng phòng Văn hóa - thông tin huyện dự buổi Lễ kết nạp đảng viên mới

          Năm 2023 chi bộ bản Núi Hồng có 09 đảng viên sinh hoạt, 01 đảng viên là người địa phương được kết nạp đảng trong quân ngũ, 8/9 đảng viên là cán bộ công chức được đảng bộ xã Huy Thượng cử lên sinh hoạt tại bản Núi Hồng nhằm giúp đỡ bà con nhân dân thực hiện các Kế hoạch phát triển kinh tế -xã hội, an ninh – quốc phòng, từng bước đưa đời sống bà con nhân dân thoát nghèo, sau khi kết nạp chi bộ bản Núi Hồng có 11 đảng viên trong đó có 03 đảng viên là người cơ sở. Đây là bước ngoặt, sự đột phá trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ xã Huy Thượng trong việc phát hiện và bồi dưỡng quần chúng nhân dân có tố chất, phẩm chất đạo đức tốt, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng

anh tin bai

02 đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

          Tính đến thời điểm tháng 9/2023 bản Núi Hồng có 91 hộ dân trong đó có 51 hộ theo đạo Tin Lành và 18 hộ theo đạo Thiên Chúa, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, bản thuộc diện bản khó khăn theo quyết định số 433/QĐ-UBND ngày 18/6/2021 của Ủy ban Dân tộc. dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng bộ xã, sự vào cuộc của các cấp, các ngành thì bản đã có một số hộ thoát nghèo cụ thể: năm 2021 hộ nghèo 100% thì đến năm 2023 chỉ còn 57 hộ nghèo và 10 hộ cận nghèo. Đây là sự đồng thuận, đoàn kết giữa Đảng bộ xã Huy Thượng, chi bộ bản Núi Hồng và bà con nhân dân để Núi Hồng ngày càng phát triển. 

Tác giả: Quang Tám - VHXH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập