image banner
Hướng dẫn kỹ năng Lái xe an toàn cho hội viên hội Cựu Chiến Binh xã Huy Thượng
Lượt xem: 357

Sáng ngày 05/10/2023 Ban An toàn giao thông huyện Phù Yên phối hợp với Công ty honda Thạch Huệ Phù Yên tổ chức chương trình tuyên truyền tìm hiểu và chia sẻ kiến thức về lái xe an toàn giao thông trên địa bàn xã Huy Thượng. Đây là chương trình thiết thực và ý nghĩa được tổ chức thường xuyên tại các xã và các đơn vị trường học.

Tới dự chương trình có đồng chí Cầm Văn Diễn- chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Huy Thượng, về phía công ty honda Thạch Huệ có ông Vũ Đức Quân – Đại diện công ty Honda Thạch Huệ. Chương trình diễn ra với 02 nội dung chính đó là cho khách mời tham gia lái xe trải nghiệm đoạn đường hẹp và hướng dẫn bà con nhân dân cách kiểm tra xe trước khi lái xe.

anh tin bai

Tham gia chương trình có đông đảo cán bộ công chức xã và hơn 70 hội viên hội cựu chiến binh. Ngoài việc tổ chức chương trình tuyên truyền, công ty Honda thạch Huệ đã mời các khách mời tham dự trả lời các câu hỏi liên quan đến kỹ năng lái xe an toàn giao thông và nhận quà từ công ty.

anh tin bai

Người dân trải nghiệm đi trên đoạn đường hẹp

Hiện nay, tình hình giao thông Việt Nam vô cùng phức tạp với số người tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm còn rất cao và có tới 35% trong số đó là thanh thiếu niên và người già. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông chủ yếu xuất phát từ người điều khiển phương tiện, do ý thức tham gia giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và khả năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm còn kém. Nhưng bên cạnh đó, bản thân người điều khiển chưa biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi tai nạn giao thông, đã trở thành nạn nhân của nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

anh tin bai


Trong 9 tháng đầu năm trên địa bàn xã Huy Thượng đã xảy ra 2 vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng, số vụ tai nạn giao thông giảm hơn năm 2022. Kết thúc chương trình Công ty Honda Thạch Huệ đã trao 70 mũ bảo hiểm cho khách mời tham dự và 7 áo của công ty cho khách mời tham dự chương trình.


Tác giả: Quang Tám - VHXH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập