image banner
Giải chạy Marathon Mường Tấc năm 2024 thu hút khoảng 2.000 người tham gia
Lượt xem: 422
Huy Thượng xuất sắc giành giải trong hội thi Chạy marathon Mường tấc năm 2024.

Giải Marathon Mường Tấc năm 2024 diễn ra vào sáng ngày 07/4/2024 do Uỷ ban nhân dân huyện Phù yên tổ chức nhằm chào mừng, kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Phù Yên (08/4/1948 – 08/4/2024). Giải diễn ra đã thu hút khoảng 2.000 người tham gia và đông đảo bà con nhân dân đến xem, cổ vũ. Đây là giải chạy lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Phù Yên một phần nhằm quảng bá du lịch và các mặt hàng nông sản huyện nhà.

Xã Huy Thượng tham gia giải chạy với 65 vận động viên ở mọi lứa tuổi, bao gồm các tầng lớp nhân dân trong đó có lứa tuổi thanh, thiếu niên. Đây là dịp để các vận động viên được tham gia giao lưu học hỏi, trau dồi kiến thức bản thân và mong muốn thử sức mình được chạm chân tới “ Đích”.

anh tin bai

( Vận động viên Hà Thị Luyến nhận giải Nhì đối với giải dành cho nữ)

Kết thúc giải chạy, đoàn xã Huy Thượng giành được 02 giải, trong đó 01 giải nhì nữ, 01 giải ba nam. Giải nhì thuộc về vận động viên Hà Thị Luyến, sinh ngày 21/4/2011 hộ khẩu tại bản Ban, Huy Thượng, giải Ba thuộc về vận động viên Ngần Tiến Thăng, sinh ngày 15/10/2008 hộ khẩu tại bản Ban, Huy Thượng.

anh tin bai

( Vận động viên Ngần Tiến Thăng bản Ban nhận giải ba dành cho nam)

Trong những năm gần đây, phong trào văn hoá – văn nghệ, thể dục thể thao xã Huy Thượng đang từng bước được phát triển, thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia. Dưới sự chỉ đạo của TT.ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã Huy Thượng thì các phong trào ở cơ sở được tổ chức thường xuyên và nhân rộng, đã tạo nhiều sân chơi bổ ích cho các cháu thanh, thiếu niên, giúp các em học sinh tự tin hơn trong cuộc sống và vượt lên chính mình.

Tác giả: Quang Tám - VHXH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập