image banner
Xã Huy Thượng tiếp nhận nhiều đồ từ thiện từ đoàn thiện nguyện Hội thiện tâm Chùa Chuông.
Lượt xem: 58

Ngày 09/10/2023 xã Huy Thượng đã tiếp nhận nhiều món quà thiện nguyện ý nghĩa từ đoàn từ thiện Hội thiên tâm chùa Chuông, phường Trung, Thanh Oai, Hà Nội.

Đây là lần thứ 3 đoàn từ thiện thực hiện các hoạt động từ thiện ý nghĩa trên địa bàn xã Huy Thượng nhằm giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc phát quà, quần áo và tiền mặt. Trong chuyến trao quà từ thiện lần này đoàn thiền nguyện do chị Tạ Kim Ánh là hội trưởng hội thiện tâm dẫn đoàn đã trao trực tiếp hỗ trợ 09 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường TH & THCS là 1.500.000đ/em với tổng số tiền 13.500.000đ, trao tặng 220kg gạo, 55 thùng mỳ tôm, số lượng lớn quần áo trong quá trình thực hiện từ thiện đã quyên góp được cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

( Đ/c Bạc Cầm Đoàn - Bí thư Đảng ủy, đ/c Hoàng Văn Thân - PCT.UBND xã trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

Ngoài ra đoàn thiện tâm còn đến trực tiếp một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để gặp mặt và trao quà, tiền mặt tùy theo hoàn cảnh gia đình.

Trong năm 2023 Đảng ủy – HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam xã luôn luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các nhà hảo tâm, các đoàn thiện nguyện đến địa bàn để trao quà, giúp đỡ các họ dân có hoàn cảnh khó khăn theo đúng quy định, từng bước đưa cuộc sống người dân ổn định cuộc sống, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng. 

anh tin bai

Đoàn thiện tâm tới thăm và trao quà cho gia đinh anh Đinh Văn Thân bản Úm 2

anh tin bai

Đoàn trao quà tại bản Úm 2

Tác giả: Quang Tám - VHXH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập